Thi công biển hiệu quảng cáo quận 8 thiết kế mẫu đẹp nhất

Nền kinh tế phát triển kéo theo ngành quảng cáo cũng không ngừng cải thiện để bắt kịp xu hướng. Để thu hút khách hàng một cách trực tiếp nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã đầu tư vào thiết kế các biển hiệu quảng cáo thật nổi bật. Những khu vực như quận 8 TPHCM cùng hòa chung xu hướng thi công biển hiệu quảng cáo quận 8 chuyên nghiệp. Cùng Minh Chiến tìm hiểu về các mẫu biển quảng cáo phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn nhé.

1. Dịch vụ thi công biển hiệu quảng cáo quận 8

Quận 8 TPHCM đang trong xu hướng phát triển kinh tế mạnh mẽ, trở thành đô thị loại I. Đây cũng là khu vực hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ bùng nổ nhằm đáp ứng yêu cầu tiêu dùng của khách hàng. Các đơn vị cung cấp có sự cạnh tranh mạnh mẽ để tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả nhất.

Trong xu hướng các hình thức quảng cáo hiện đại ngày nay thì các biển hiệu quảng cáo truyền thống vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Một biển hiệu đẹp, có sự phối hợp màu sắc, hình khối bắt luôn để lại ấn tượng đối với người xem.

Bảng hiệu giá rẻ quận 8
Bảng hiệu giá rẻ quận 8

Công ty TNHH Dịch vụ thương mại quảng cáo Minh Chiến có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo tại quận 8 TPHCM. Công ty có đội ngũ nhân viên được đào tạo từ cơ sở chuyên nghiệp uy tín, được dẫn dắt bởi chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. Đây là yếu tố để đưa ra các mẫu thiết kế quảng cáo chất lượng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, truyền tải thông điệp tối đa cho khách hàng, doanh nghiệp.

Dịch vụ thi công quảng cáo quận 8 của chúng tôi góp phần giúp nhận diện thương hiệu cho đơn vị kinh doanh. Đồng thời tô điểm cho đường phố khu vực quận 8 đa dạng màu sắc

2. Các dịch thi công quảng cáo tại quận 8 TPHCM

  •       Thi công lắp đặt Hiflex quận 8
  •       Thi công lắp đặt bảng hiệu hộp đèn
  •       Thi công lắp đặt bảng nhôm Alu, Ốp mặt dựng Alu ( chữ nổi, decal, inox)
  •       Thi công bảng hiệu Mica
  •       Thi công bảng hiệu chữ nổi
  •       Thi công các tấm Pano lớn, thi công trên các tòa nhà
  •       In ấn biển chức danh, phòng ban, bảng tên.
  •       Thi công biển kẻ sơn, dán decal…
thi công biển hiệu quảng cáo quận 8
thi công biển hiệu quảng cáo quận 8

Khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ thi công biển hiệu quảng cáo quận 8 đúng theo yêu cầu của. Công ty đáp ứng theo tiêu chuẩn của khách hàng, đảm bảo tính kỹ thuật và tính thẩm mỹ.

Mẫu biển hiệu sáng tạo, có tính thẩm mỹ cao
Mẫu biển hiệu sáng tạo, có tính thẩm mỹ cao

Trước khi thi công biển hiệu quảng cáo, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát công trình để xác định vị trí gắn biển, điều kiện sử dụng để tư vấn cho quý khách sản phẩm quảng cáo chính xác nhất.

3. Báo giá thi công quảng cáo quận 8 giá rẻ

Thi công biển hiệu quảng cáo quận 8 với từng loại vật liệu sẽ có mức giá khác nhau. Thực tế, giá của các đơn vị thi công đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Khi thi công thực tế, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành đo đạc kích thước, thiết kế bản vẽ, độ khó của công trình. Sau đó tư vấn lựa chọn loại bảng hiệu, vật liệu thích hợp nhất. Lúc đó báo bảng giá chi tiết cho khách hàng.

Mẫu biển quảng cáo bất động sản
Mẫu biển quảng cáo bất động sản

Tại Minh Chiến, bảng giá thiết kế, thi công bảng hiệu đảm bảo giá hợp lý, phù hợp với chi phí đầu tư của khách hàng. Sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu.

4. Tại sao chọn quảng cáo Minh Chiến thi công quảng cáo?

Tại Quận 8, không khó để tìm đến một đơn vị thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo. Quảng cáo Minh Chiến trong nhiều năm phát triển đã mang đến hàng trăm nghìn sản phẩm cho khu vực này. Sự hài lòng của khách hàng đã giúp công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Biển hiệu hộp đèn trà sữa nổi bật
Biển hiệu hộp đèn trà sữa nổi bật

Đến với quảng cáo Minh Chiến chúng tôi cam kết:

        Chất lượng thi công: Từng giai đoạn thiết kế đến thi công lắp đặt nhân viên thực hiện tỉ mỉ chi tiết để có bảng hiệu quảng cáo quận 8 chất lượng nhất.

        Vật liệu thi công cao cấp: Toàn bộ vật liệu đều được tư vấn cho khách hàng phù hợp với điều kiện sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ, có độ bền sử dụng dài lâu, tiết kiệm chi phí thay mới, sửa chữa.

        Tư vấn miễn phí: Dịch vụ của chúng tôi luôn những chính sách tốt nhất, chiết khấu cao cho các dự án lớn, khách hàng thân thiết. Quá trình tư vấn thiết kế đều miễn phí, chỉ tính phí khi khách hàng ký hợp đồng thi công biển hiệu quảng cáo quận 8.

        Giá thành tối ưu: Quảng cáo Minh Chiến có sẵn nhà xưởng, nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp nên giá thành biển hiệu quảng cáo sẽ rẻ hơn một số đơn vị khác.

Thi công biển hiệu quảng cáo luôn bám sát ý tưởng, nhu cầu của khách hàng để tư vấn loại sản phẩm thích hợp. Chúng tôi đảm bảo vốn đầu tư của khách hàng phù hợp nhất.

5. Quy trình thiết kế thi công uy tín tại khu vực quận 8

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khách hàng liên hệ với quảng cáo Minh Chiến qua các cách trực tiếp tại văn phòng công ty, qua Hotline, Fanpage. Nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về vị trí, sản phẩm kinh doanh, yêu cầu đặc biệt, chi phí thi công.

Bước 2: Lên mẫu biển hiệu quảng cáo

Dựa vào ý tưởng có sẵn của khách hàng và trao đổi với nhân viên thiết kế, chúng tôi sẽ liên mẫu maket bảng hiệu theo chất liệu, màu sắc, phong cách. Khách hàng kiểm tra các thông tin cụ thể để chỉnh sửa theo yêu cầu.

Bước 3; Ký hợp đồng

Khách hàng đồng ý với mẫu thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành báo giá thi công biển hiệu quảng cáo quận 8 và ký hợp đồng. Khách hàng tạm ứng chi phí để công ty tiến hành gia công.

Bước 4: Lắp đặt biển hiệu quảng cáo

Khi gia công xong, nhân viên sẽ lắp đặt biển hiệu quảng cáo tại cửa hàng theo vị trí đã xác định. Khách hàng nghiệm thu và thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng.

Bước 5; Bảo hành

Quảng cáo Minh Chiến sẽ bảo hành, sửa chữa miễn phí cho khách hàng 12 tháng. Nếu có vấn đề về rơi, vỡ chữ, biển hiệu từ quá trình thi công trước đó chúng tôi sẽ nhanh chóng khắc phục để không làm mất tỉnh thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho khách hàng.

6. Kết luận

Nếu bạn đang ở quận 8 và có nhu cầu thi công biển hiệu quảng cáo quận 8 thì hãy liên hệ với quảng cáo Minh Chiến. Dù  bạn ở địa chỉ nào, phường nào chúng tôi cũng đến tận nơi để tư vấn giải pháp thi công biển hiệu chuyên nghiệp cho quý khách.

Bạn có thể truy cập website https://quangcaominhchien.vn/ của công ty để xem mẫu thực tế, giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ báo giá thi công biển hiệu rẻ nhất mà chất lượng luôn được cam kết, đảm bảo.  Mọi thông tin vui lòng liên hệ bên dưới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *